Hình như nó hay hơn mình tưởng

Hôm nay có thời gian lướt web, ghé qua trang web của Trần Thu Trang thăm thú một chút, rồi click thử vào post mới nhất của “truyện chưa có tên”, đọc và giật mình nhận ra hình như nó hay hơn mình tưởng! Thế là làm một lèo từ số đầu tiên đến số cuối cùng, và vui thích nhận ra ngón nghề viết của Trần Thu Trang dường như đã tiến bộ vượt bậc. (…)

“Truyện chưa có tên” đã khiến mình hết sức ngỡ ngàng. Mặc dù vẫn chưa thoát ra khỏi mô-típ quen thuộc của “trước ghét – sau yêu” như 2 cuốn tiểu thuyết trước, câu chuyện mới của Trang có một cách xử lý khác hẳn. Nhân vật của Trang đã đời thường hơn, dễ gần hơn, và theo thiển ý của mình còn đáng yêu hơn những nhân vật gây “hot” ở những cuốn trước. Điều quan trọng nhất là ở truyện mới này, Trang đã gần như đã tách được mình ra khỏi nhân vật, khiến cho người đọc quên đi người viết là ai mà chỉ bị hút vào mạch của câu chuyện.

– Trích từ blog Minhminhfamily –

Bình luận về bài viết này